เสื้อนักศึกษา ชุดนักศึกษา หญิง ชาย กระโปรงนักศึกษา ไซส์ใหญ่ กระโปรงทรงเอ ทรงสอบ กระโปรงพรีท พรีทเอวต่ำ กางเกง เข็มขัด ตุ้งติ้ง CAMPUS เครื่องแบบนักศึกษา เสื้อนักศึกษาหญิง เสื้อนักศึกษาชาย เสื้อนักศึกษาไซส์ใหญ่ กางเกงนักศึกษา เข็มขัดนักศึกษา หัวเข็มขัด เนกไทนักศึกษา กางเกงเดฟ กระบอกเล็ก ขาม้า รูปภาพนักศึกษาสวย น่ารัก ใส
HOME : หน้าแรก
เสื้อนักศึกษา
กระโปรงนักศึกษา
กางเกงนักศึกษา
เข็มขัดนักศึกษา
ตุ้งติ้งนักศึกษา
ทรงผมรับปริญญา
ไปมอเตอร์โชว์กับนักศึกษา
นักศึกษากับไอที

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โทรศัพท์มือถือ Motorola Milestone 2
หมวด: Android, มือถือ android, มือถือรุ่นใหม่, มือถือใหม่, แอนดรอยด์, โทรศัพท์มาใหม่, โทรศัพท์รุ่นใหม่, โมโตโรล่า, Motorola Droid 2, Motorola Milesstone 2, Motorola Milestone
โทรศัพท์มือถือ Motorola Milestone 2 หรือที่ใช้ขื่อในต่างประเทศว่า Droid 2 เป็นมือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่มากับ จอสัมผัสและคีย์บอร์ด ตัวล่าสุด จากมือถือในซีรียส์ Milestone หรือ Droid ของโมโตโรล่า

Motorola Milestone 2 ยังคงลักษณ์ภายนอกของเครื่องจากรุ่นก่อนหน้าคือ Motorola Milestone เกือบทุกประการ ยกเว้นปุ้่มคีย์บอร์ด ที่ปรับแก้ใหม่โดยการยกเลิกแป้น D-Pad ด้านขวาออก และรูปทรงเครื่องที่เพิ่มความโค้งมนขึ้นเล็กน้อย

สเปคในโมโตโรล่า Milestone 2 ได้รับการปรับเพิ่มเล็กน้อยจากรุ่น Milestone โดยมีการอัพเกรดซีพียูจาก 600 MHz เป็น 1 GHz, RAM เพิ่มจาก 256MB เป็น 512MB, WiFi ปรับเพิ่มให้สนับสนุน 802.11 n, กล้องเพิ่มระบบแก้ภาพสั่น, ถ่ายวีดีโอ HD 720p จากเดิมที่ถ่ายได้สูงสุดที่ขนาด 720×480 พิกเซล, และใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ตัวล่าสุด เวอร์ชั่น 2.2 และมี MOTOBLUR

ข้อมูลสเปคของโมโตโรล่า Milestone 2 มีดังนี้คือ

จอภาพสัมผัสแบบ Capacitive ขนาด 3.7 นิ้ว 480 x 854 พิกเซล
กล้อง 5 ล้านพิกเซล, โฟกัสอัตโนมัติ, แฟลช LED คู่, Geo-tag, แก้ภาพสั่น
ถ่ายวีดีโอ HD 720p ที่ 30 เฟรมต่อวินาที
ซีพียู 1 GHz
RAM 512MB
คีย์บอร์ด QWERTY เลื่อนเก็บใต้จอ
ระบบปฏิบัติการ Anrdoid 2.2
หน้าจอ MOTOBLUR
แป้นพิมพ์เสมือน แบบ Swype
รับการ์ด microSD สูงสุด 32 GB (มากับเครื่อง 8 GB)
สนับสนุน 3G HSDPA
GPRS/ EDGE
WiFi 802.11 b/g/n สนับสนุน DLNA
GPS
Bluetooth 2.1 + A2DP
แบต 1400 mAh
ขนาดเครื่อง 116.3 x 60.5 x 13.7 มม
หนัก 169 กรัม
ในด้านโปรแกรม นอกจากจะใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.2 ซึ่งสนับสนุน Flash 10.1 แล้ว มือถือตัวนี้ยังมากับ MOTOBLUR และระบบการพิมพ์แป้นคีย์บอร์ดเสมือนแบบ SWYPE ซึ่งไม่มีใช้ในรุ่นก่อนหน้า คือ Motorola Milestone

นอกจากนี้ Milestone 2 ยังได้ความสามารถอีกอย่างที่มากับแอนดรอยด์ 2.2 คือ ใช้โทรศัพท์ตั้งเป็นจุดกระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สายหรือ WiFi Hotspot ให้คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นเข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตได้

ราคาโมโตโรล่า Milestone ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เนื่องจากเป็นมือถือที่จะมาแทนรุ่นก่อนหน้าคือ Motorola Milestone จึงคาดว่าได้ว่าราคา Milestone 2 ในตอนเปิดตัวจะอยู่ในระดับเดียวกับราคาของ Milestone ในตอนเปิดตัวใหม่ๆซึ่งอยู่ในช่วงประมาณ 2 หมื่นบาท และมีกำหนวางตลาดในช่วงปลายปี 2553 นี้
information from phone-d

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น