เสื้อนักศึกษา ชุดนักศึกษา หญิง ชาย กระโปรงนักศึกษา ไซส์ใหญ่ กระโปรงทรงเอ ทรงสอบ กระโปรงพรีท พรีทเอวต่ำ กางเกง เข็มขัด ตุ้งติ้ง CAMPUS เครื่องแบบนักศึกษา เสื้อนักศึกษาหญิง เสื้อนักศึกษาชาย เสื้อนักศึกษาไซส์ใหญ่ กางเกงนักศึกษา เข็มขัดนักศึกษา หัวเข็มขัด เนกไทนักศึกษา กางเกงเดฟ กระบอกเล็ก ขาม้า รูปภาพนักศึกษาสวย น่ารัก ใส
HOME : หน้าแรก
เสื้อนักศึกษา
กระโปรงนักศึกษา
กางเกงนักศึกษา
เข็มขัดนักศึกษา
ตุ้งติ้งนักศึกษา
ทรงผมรับปริญญา
ไปมอเตอร์โชว์กับนักศึกษา
นักศึกษากับไอที

วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2553

นักศึกษากับ ITSamsung GALAXY Spica

แพลตฟอร์ม Android
PhotobucketPhotobucket
อายุการใช้งานยาวนานกว่า ความเร็ว ในสัมผัสแรก คุณจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างของโปรเซสเซอร์ 800MHz ในการปลดปล่อยพลังสำหรับการประมวลผลด้วยความเร็วสูงสุด ไม่ว่าคุณจะต้องการอัพโหลดข้อมูล ถ่ายโอนไฟล์ หรือสตรีมวิดีโอบนเว็บ คุณจะสามารถเลือกดูแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างฉับไว การตอบสนองที่รวดเร็วกว่าช่วยให้คุณเล่นเกมได้เร็วยิ่งขึ้น และคุณจะสามารถซิงค์ข้อมูลและอัพเดตอีเมลและรายชื่อได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้คุณไม่พลาดการติดต่อ นอกจากนี้ แพลตฟอร์ม Android ยังเร่งความเร็ว CPU ได้สูงสุด จึงสามารถรันโปรแกรมและทำงานต่างๆ ได้อย่างไร้ปัญหา

แพลตฟอร์ม Android
Photobucket
ระบบปฏิบัติการ Android พลิกโฉมหน้าสมาร์ทโฟน ด้วยการนำเสนอรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่และเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน Android สามารถทำงานร่วมกับพีซีได้อย่างกลมกลืน พร้อมทั้งขยายศักยภาพด้วย Android Market ซึ่งจะช่วยให้คุณทำทุกสิ่งได้ด้วยโทรศัพท์มือถือของคุณ โทรศัพท์ดังกล่าวติดตั้งแอพพลิเคชั่นยอดนิยม ช่วยให้คุณทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ตามต้องการ ตั้งแต่การท่องเว็บด้วยการค้นหาข้อมูลบน Google ไปจนถึงการรับส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที อีเมล และการเข้าถึง You Tube

อายุการใช้งาน battery ยาวนานกว่า
Photobucket
ด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมากมายบนโทรศัพท์รุ่นนี้ คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานได้ยาวนานขึ้น และแบตเตอรี่ที่ทรงพลังจาก Galaxy Spica จะช่วยให้คุณทำอย่างนั้นได้อย่างแน่นอน! แบตเตอรี่ที่มีความจุมากกว่าย่อมหมายถึงเวลาใช้งานที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับคุณ คุณจะสามารถใช้โทรศัพท์มือถือได้อย่างเต็มศักยภาพก่อนการชาร์จแบตเตอรี่ครั้งต่อไป

ข้อมูลจาก SAMSUNG

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น